Thăm Viếng Con Cái Chúa Thời Co-vid 19

* Khoảng đầu tháng 4/2020
Mục Sư nhận được điện thoại của 1 tín đồ:
– Mục Sư ơi, em mới order 70 lbs thịt gà đã ướp sẵn để nướng BBQ, sẽ chở đến nhà Mục Sư. Chúng tôi gọi gà mặc dù chúng tôi biết cá là thực phẩm tốt cho trí não. Nhờ Mục Sư xem các con cái Chúa nào trong Hội Thánh có nhu cầu, Mục Sư gửi biếu dùm.
Cuối tuần đó Mục Sư đã đi thăm viếng, mang quà đến tặng khoảng 18 gia đình con cái Chúa trong Hội Thánh. Khi tín đồ cảm ơn Mục Sư, Mục Sư nói: “Có người mua tặng. Còn Mục Sư chỉ là người chuyển quà thôi!”
* Đầu tháng 5/2020
Một tín đồ khác gọi Mục Sư:
– Mục Sư ơi, vợ chồng tụi em sẽ nấu phở và sẽ làm sẵn từng hộp soup, có thịt bò tái xắt sẵn và bánh phở luôn. Tụi em muốn tặng các con cái Chúa trong Hội Thánh mình. Mục Sư đếm xem Hội Thánh có bao nhiêu gia đình và cho tụi em biết để tụi em chuẩn bị cho đầy đủ.
Thế là ngày hôm qua, Mục Sư nhận khoảng 25 hộp soup phở, kèm theo thịt bò và bánh phở. Chiều nay Mục Sư đi thăm viếng, đem đồ dự tiệc thánh và phở đến tặng cho các con cái Chúa trong Hội Thánh. Hầu như ai cũng rất cảm động và vui vì thấy được tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc, và lo lắng của các anh chị em trong gia đình Hội Thánh mình. Có người cảm ơn, Mục Sư nói: “Mục Sư chỉ là người chuyển quà!”
Nghe đến đây có ai cảm động muốn gia nhập làm tín hữu Hội Thánh Nước Sống không? Có gì đi chuyển quà phụ Mục Sư nhé.
“Hỡi kẻ rất yêu-dấu, chúng ta hãy yêu-mến lẫn nhau; vì sự yêu-thương đến từ Đức Chúa Trời.” (I Giăng‬ ‭4:7‬) “Nếu các ngươi yêu nhau, thì ấy là tại điều đó mà thiên-hạ sẽ nhận biết các ngươi là môn-đồ ta.” (Giăng‬ ‭13:35‬)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *